Albupro จัดโปรโมชันเดือน 7 แถม 7
Date : 15/07/2021
โปรโมชันเดือน 7 โปรดับเบิ้ลแรงส์จากอัลบูโปร (Albupro) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนจากไข่ขาว
 

         กลับมาอีกแล้วกับโปรโมชันเดือน 7 โปรดับเบิ้ลแรงส์จากอัลบูโปร (Albupro) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนจากไข่ขาว แบบผงชงดื่ม ทั้งลดและแถมเอาใจสายรักสุขภาพกันไปเลยเต็มที่

         ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอัลบูโปร เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนสูงผลิตจากโปรตีนไข่ มีโปรตีนอัลบูมิน ที่ให้กรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน และให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ  ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย พร้อมวิตามิน และแร่ธาตุ มีส่วนช่วยฟื้นฟูกระดูก ระบบทางเดินอาหาร และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

         ซื้อ 1 กล่องวันนี้ ลดเหลือ 700 จากราคาเดิม 790 บาท เท่านี้ยังไม่พอ แถมเพิ่มอีก 7 ซอง (ของแถมเป็นซองแบบพิเศษ) ขอบอกว่าของแถมมีจำนวนจำกัด และมีให้เลือกเพียง 3 รสชาติเท่านั้น คือ วานิลลา สตรอเบอร์รี่ และช็อกโกแลต โดยของแถมมีอายุการจัดเก็บ 9 เดือน

         หากคุณสนใจ Albupro อาหารเสริมโปรตีนจากไข่ขาว เราใช้ไข่ขาวที่ผ่านกระบวนการสกัดแบบพิเศษ มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ ทำให้ไม่อ่อนเพลีย ไม่เหนื่อยง่าย ต้องการควบคุมน้ำหนักก็ทานได้ ไม่มีน้ำตาล ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ไม่ทำให้อ้วน ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ ทานง่าย ไม่คาว ไม่จำเจ เพราะมี 4 รสชาติให้เลือกได้รับรางวัลระดับโลก INTARG จากประเทศโปแลนด์

         โดยหนึ่งซอง เทียบเท่าไข่ขาว 3-4 ฟอง อัลบูโปรมี 4 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา, สตอเบอร์รี่, ช็อกโกแลต และชาเขียวมัทฉะ ขอแนะนำรสใหม่ ชาเขียวมัทฉะ หอมมัทฉะ รสนุ่มละมุน อร่อย ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น

        ในช่วงนี้ ประเทศไทยกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนั้นการป้องกันและดูแลตัวเองอยู่เสมอ รวมถึงการได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและจำเป็นต่อร่างกายถือเป็นเรื่องที่ดีในสถานการณ์แบบนี้ อัลบูโปร ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปได้อย่างปลอดภัย

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.