ประโยชน์ของชาเขียวมัทฉะ : ดื่มชาเขียวมัทฉะได้มากถึง 5 คุณประโยชน์
Date : 01/07/2021
ดื่มผลิตภัณพ์ที่มีชาเขียวมัทฉะให้คุณประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

        ชาเขียวมัทฉะเป็นเครื่องดื่มที่ไม่ตกเทรนด์เร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะคุณประโยชน์ของชาเขียวมัทฉะที่มีให้มากเกินไป!

        เมื่อเราอยากใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดี ให้นึกถึงอาหารและเครื่องดื่มจำพวกใบเขียว ชาเขียวจึงกลายเป็นวัตถุดิบหลัก เพราะชาเขียวเต็มไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพสามารถล้างพิษได้ทั้งร่างกายของเรา ชาเขียวมัทฉะมีชื่อเสียงในด้านคุณค่าทางโภชนาการ เราจึงได้เห็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มีส่วนผสมของชาเขียวมัทฉะ มาดูประโยชน์ของชาเขียวมัทฉะกนบ้าง

1. มัทฉะช่วยทำให้สมองทำงานได้ดี

        มัทฉะเป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับสมองและอารมณ์ของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมีพลังงานตลอดทั้งวันอีกด้วย ให้คุณได้รับพลังงานที่จะใช้ชีวิตในแต่ละวัน

2. มัทฉะช่วยเรื่องลดน้ำหนัก

        หากคุณไม่ดื่มชานมและกาแฟ การดื่มมัทฉะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดี คุณก็จะสามารถเร่งการเผาผลาญได้ มัทฉะมีแคลอรีเป็นศูนย์และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาทางลดน้ำหนัก ๆ แต่ยังได้กินชาอยู่ นอกจากนี้เชื่อกันว่าการดื่มชามัทฉะยังช่วยให้คุณระงับความอยากอาหารที่ไม่ดีต่อร่างกายได้

3. มัทฉะทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวาเปล่งประกาย

        คุณสามารถเปล่งประกายเจิดจรัสราวกับเพชรได้ เพราะมัทฉะเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สารต้านอนุมูลอิสระเป็นกุญแจสำคัญสู่ผิวที่ดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ร่างกายคนเราต้องการสารต้านอนุมูลอิสระหากคุณต้องการภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น เนื่องจากจะช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ซึ่งจะช่วยป้องกันโรคเรื้อรังต่าง ๆ ได้อีกด้วย

4. เหมาะสำหรับพ่อแม่ของคุณเพราะช่วยให้สุขภาพกระดูกดีขึ้น

        ปัญหากระดูก เช่นโรคกระดูกพรุนมักเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ ซึ่งมัทฉะสามารถช่วยได้เช่นกัน! จากผลการศึกษาหลาย ๆ แห่ง พบว่ามัทฉะสามารถช่วยเรื่องกล้ามเนื้อกระดูกแก่คุณได้ การวิจัยยังระบุด้วยว่าชาเขียว เช่น มัทฉะ มีฤทธิ์ป้องกันกระดูกพรุน ช่วยรักษาสุขภาพของกระดูกและป้องกันไม่ให้เปราะ ยิ่งถ้ากินกับอาหารเสริมโปรตีนสูงของ Albupro ที่ให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการพร้อมวิตามิน และแร่ธาตุ มีส่วนช่วยฟื้นฟูกระดูก ระบบทางเดินอาหาร และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย วันนี้คุณสามารถหาซื้อ Albupro รสชาเขียวมัทฉะได้แล้วตามร้านต่าง ๆ และช่องทางออนไลน์

5. ส่งเสริมให้สุขภาพหัวใจดีขึ้น

        นั่นเป็นเพราะมันช่วยรักษาระดับคอเลสเตอรอลของคุณ จากพวกอาหาร น้ำตาล และการใช้ชีวิตประจำที่คุณอาจไม่ได้ดูแลตัวเอง ซึ่งอาจนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีในร่างกายของเราทำให้เกิดการอุดตันในหลอดเลือดแดง เนื่องจากมีโอกาสเกิดภาวะหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมองเพิ่มขึ้น แต่มีการวิจัยจากวารสารวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการนานาชาติ ระบุว่าการบริโภคชาเขียวสามารถช่วยให้คุณมีสุขภาพหัวใจที่ดีได้ เนื่องจากมันอุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์ที่ช่วยรักษาระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.