ไบโอบอร์น ร่วมบรรยายในหัวข้อ ภัยเงียบ ภาวะมวลกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ
Date : 01/04/2021
ไบโอบอร์นร่วมบรรยายในหัวข้อ ‘ภัยเงียบ ภาวะมวลกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ’ โดยมีการบรรยาพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญ

        วันนี้ (1 เมษายน 2564) ไบโอบอร์นร่วมบรรยายในหัวข้อ ‘ภัยเงียบ ภาวะมวลกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ’ โดยมีการบรรยาพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญ ทางไบโอบอร์นของเรามีวิทยากรพิเศษอย่างคุณไอยนรรฐ กล้าหาญ ที่จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับภัยเงียบโดยผู้สูงอายุที่ต้องได้รับการรักษาและดูแลเป็นพิเศษ ณ ร้าน Chivit-D by SCG สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พร้อมชมบูธสินค้า Albupro

        โรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ ถือเป็นภัยเงียบที่ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่รู้ตัว ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้นกล้ามเนื้อก็สึกหรอตามอายุของเราผู้สูงวัยหลายคนจึงประสบกับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยที่อาจส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้ บางคนเจ็บปวดกล้ามเนื้อเวลาเคลื่อนไหว และบางคนอาจเจ็บจนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อีก ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุจึงสามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากเป็นการสูญเสียมวลของกล้ามเนื้อและความแข็งแรง ฉะนั้นผู้สูงอายุจึงต้องได้รับการดูแลกล้ามเนื้อเป็นพิเศษ

        วิธีการช่วยบรรเทาไม่ให้ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยก็มีหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกายที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ, ลดเครื่องดื่มแอลกอฮออล์, ไม่สูบบุหรี่ หรือรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ สิ่งเหล่านี้จะช่วยบรรเทาอาการที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อในอนาคตได้

        ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอัลบูโปร (Albupro) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง ผลิตจากโปรตีนไข่ มีโปรตีนอัลบูมิน ที่ให้กรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน และให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ  ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย พร้อมวิตามิน และแร่ธาตุ มีส่วนช่วยฟื้นฟูกระดูก และกล้ามเนื้อ จึงเหมาะกับผู้สูงอายุที่ต้องการการดูและกล้ามเนื้อเป็นพิเศษ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ :

Facebook : Bioborne

Line : @bioborne

 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.