Albupro ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง ทำมาจากอะไรบ้าง  
Date : 09/03/2021
หลาย ๆ คนอาจจะกำลังสงสัยว่าผลิตภัณฑ์อัลบูโปร (Albupro) มีส่วนประกอบอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจกันนะคะ
 

 

         Albupro เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง ชนิดผลที่สามารถชงดื่นได้ง่าย ซึ่งโปรตีนของเราตรงนี้เป็นโปรตีนของไข่ พร้อมด้วยโปรตีนอัลบูมินที่ให้กระอะมิโนจำเป็นครบถ้วน และให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ โดยสารอาหารเหล่านี้จะช่วยสร้างเสริมกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย นอกจากโปรตีนแล้วอัลบูโปยังประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูกระดูก ระบบทางเดินอาหารและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

        ถึงแม้ว่าอัลบูโปร (Albupro) จะมีน้ำตาล ประมาณ 1 – 2 กรัม (ขึ้นอยู่กับแต่ละรสชาติ) แต่ยังไม่เกินที่องค์การอนามัยโลกแนะนำให้รับประทานน้ำตาลต่อวัน 6 ช้อนชา หรือ 24 กรัม เพราะถ้าประมาณดูแล้วอัลบูโปร 1 ซอง มีน้ำตาลเพียงครึ่งช้อนชาเท่านั้น (น้ำตาล 4 กรับ เท่ากับ 1 ช้อนชา) ฉะนั้นผู้ที่จะรับประทานอัลบูโปร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง สามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารอาหารที่พอดีที่ร่างกายต้องการต่อวันอย่างแน่นอน เนื่องจากเรามีการวิจัยและคิดค้นเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถให้สารอาหารที่เหมาะสมต่อร่างกายอย่างดีที่สุด

ส่วนประกอบของอัลบูโปรมีอะไรบ้าง

        อัลบูโปร (Albupro) มีส่วนประกอบจากโปรตีนที่เป็นสารอาหารสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ซึ่งในอัลบูโปรจะมีโปรตีนที่เรียกว่า ‘อัลบูมิน’ ซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญในการควบคุมการกระจายของเหลวภายในร่างกาย และควบคุมความสามารถในการเก็บกักน้ำไว้ภายในหลอดเลือด หากร่างกายของเราได้รับโปรตีนอย่างอัลบูมินไม่มากพอ อาจทำให้สารอาหารอื่น ๆ ที่ร่างกายต้องการไม่สามารถเดินทางไปถึงยังอวัยวะต่าง ๆ ได้ เพราะตัวโปรตีนอัลบูมินจะเป็นตัวส่งสารต่าง ๆ ไปตามกระแสเลือด ไม่ว่าจะเป็นแร่ธาตุ หรือกรดไขมันก็ตาม

ไบโอบอร์นจึงเลือกนำโปรตีนอัลบูมินจากไข่ขาวมาเป็นส่วนประกอบหลักในการทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพอัลบูโปร (Albupro) เนื่องจากในไข่ขาวนั้นมีจำนวนโปรตีนอัลบูมินอยู่มาก และสามารถรับประทานได้ง่าย

        กรดอะมิโนที่จะจำเป็นประกอบไปด้วย 20 ชนิดด้วยกัน โดยกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถช่วยสร้างโปรตีนที่ถูกพบในร่างกายได้ เนื่องจากกรอะมิโนเป็นหน่วยเล็ก ๆ ของ โปรตีน ถ้าร่างกายไม่มีกรดอะมิโนก็จะไม่มีโปรตีนเหมือนกัน อย่างไรก็ตามการสร้างโปรตีนของกรดอะมิโนจะส่งผลดีที่สุดต่อร่างกายต้องประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นและกรดอะมิโนไม่จำเป็นอย่างสมดุล ดังนั้นหากคุณรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนควรรับประทานให้พอเหมาะตามคำแนะนำของผลิตภัณฑ์

        อัลบูโปร (Albupro) มีวิตามินและแร่ธาตุรวม 15 ชนิด ซึ่งมีวิตามินและแร่ธาตุหลัก ๆ ที่สำคัญอย่างเช่น วิตามินเอ, วิตามินบี 1, วิตามินบี 2, แคลเซียมและเหล็ก ซึ่งวิตามินและแร่ธาตุในอัลบูโปรจะช่วยวิตามินช่วยเกี่ยวกับสายตา การมองเห็น รวมถึงสร้างเม็ดเลือด ส่วนแร่ธาตุอย่างแคลเซียมสร้างฟื้นฟูกระดูก และธาตุเหล็กช่วยลำเรียงออกซิเจน พร้อมเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

        ไว้วางใจได้เลยว่า ถ้าคุณรับประทานอัลบูโปร (Albupro) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูงจากไข่ขาว คุณจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนอย่างแน่นอน โดยไม่ต้องรับประทานวิตามินอื่น ๆ เพิ่มเติมเลย ดูแลสุขภาพครบจบด้วยอัลบูโปร

 

คำที่เกี่ยวข้อง : อัลบูโปรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง, โปรตีนจากไข่ขาว, โปรตีนอัลบูมิน

 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.