ซื้อ AcneQ กำจัดสิวพร้อมได้บุญ ในงานกาชาดออนไลน์ 63
Date : 22/12/2020
ซื้อ AcneQ แผ่นซับสิว หรือแผ่นแปะสิว พร้อมทั้งได้ทำบุญกับสภากาชาดไทย

        งานกาชาดประจำปี 2563 ถูกปรับเปลี่ยนรูปแบบไปสู่ "งานกาชาดออนไลน์" ภายใต้แนวคิด “Connectivity of Giving #ให้ด้วยใจไร้พรมแดน” ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2563 เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับผู้ที่ต้องเดินทางมาเที่ยวงานกาชาด โดยผู้เข้าชมสามารถร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งใหม่ของงานกาชาดที่ปรับเปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งเข้าชมร้านค้า ช้อปสินค้า และร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์ “งานกาชาดออนไลน์”

        ในฐานะ Bioborne เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์ในปัจจุบัน และพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบไปสู่ออนไลน์ และการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ทำให้เราได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในร้านค้าของงานกาชาดออนไลน์ครั้งนี้ด้วย

Acneq งานกาชาดออนไลน์

        ซื้อ AcneQ แผ่นซับสิว หรือแผ่นแปะสิว พร้อมทั้งได้ทำบุญกับสภากาชาดไทย เพียงคุณซื้อแผ่นซับสิว AcneQ ผ่านเว็บไซต์ www.งานกาชาด.com ซึ่งมีโปรโมชันต่อไปนี้

        ต่อที่ 1 รับโปรโมชันสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 กล่องฟรี (139.-) นั่นเท่ากับว่าคุณจะได้แผ่นแปะสิวไปใช้ในราคากล่องละ 69.5 บาท

        ต่อที่ 2 เงินรายได้จากค่าสินค้าทั้งหมดที่ได้จากการขายแผ่นแปะสิว AcneQ จะนำไปบริจาคให้สภากาชาดไทยทั้งหมด เพื่อนำเงินส่วนนี้ไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน และผู้ป่วยที่ต้องการต่อไป

        สั่งซื้อแผ่นแปะสิว AcneQ ได้ทาง >> http://www.xn--12clk4bwa3mcb.com/

 

 

เกี่ยวกับ AcneQ

AcneQ เป็นนวัตกรรมใหม่ของแผ่นซับสิวที่ผลิตจากยางพาราโปรตีนต่ำ จึงเป็นแผ่นแปะสิวที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ยืดหยุ่นสูง ติดแนบสนิทผิวหนังได้ดี พร้อมช่วยปกป้องสิวจากสิ่งสกปรก มลภาวะ และแบคทีเรีย เป็นแผ่นแปะสิวที่มีประสิทธิภาพในการดูดซับหนองหรือของเหลวได้ดี

 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.