Bionica ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า (Cleansing) ให้ประโยชน์อย่างไร
Date : 24/09/2020
Bionica เป็น Cleansing ที่ให้ทั้งประโยชน์และความคุมค่า
 
 

       ตอนนี้การใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอย่างเดียว ดูจะลบพวกเครื่องสำอางออกไม่หมดซะแล้ว พอล้างหน้าไม่สะอาดสิ่งสกปรกเหล่านั้นก็จะทำให้ใบหน้าเกิดการระคายเคือง รูขุมขนอุดตันปัญหาสิวอุดตันก็จะตามมาแน่นอน

       หากคุณเป็นคนหนึ่งที่แต่งหน้าหนัก หรือแต่งหน้าทุกวันสิ่งที่จะทำให้ใบหน้าของคุณสะอาดปราศจากเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก คุณจำเป็นต้องใช้ คลีนซิ่ง (Cleansing) หรือผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก่อนที่คุณจะใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเป็นลำดับสุดท้าย ดังนั้นคลีนซิ่ง (Cleansing) ที่เลือกใช้ควรเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าสะอาดขึ้น โดยไม่ต้องถูหน้าแรง ๆ ซึ่งคลีนซิ่งอย่าง BIONICA Cleansing Water ของ Bioborne เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบไมเซลลาธรรมชาติ นอกจากจะช่วยคุณทำความสะอาดแล้ว ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกเพียบ

  • คุณจะได้อะไรบ้างจากคลีนซิ่ง (Cleansing) ที่ชื่อว่า “Bionica”

BIONICA Cleansing Water เป็นคลีนซิ่ง (Cleansing) จากไมเซลลาธรรมชาติ เจ้าแรกของไทย ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นรังไหมสีขาว ซึ่งเป็นรังไหมที่เสี่ยงต่อการแพ้น้อยที่สุด พร้อมช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ไม่ทำให้ใบหน้าเกิดการระคายเคือง และไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนผิวหน้าของคุณ

ประโยชน์ของ BIONICA Cleansing Water

  • ด้วยความที่เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ มันจะไม่เหมือนกับคลีนซิ่ง (Cleansing) ชนิดอื่น ๆ หรือโฟมล้างหน้าทั่วไป เพราะชนิดอื่น ๆ อาจชะล้างน้ำมันจากธรรมชาติออกจากผิวและทำให้ผิวของเราแห้งได้ แต่คลีนซิ่ง (Cleansing) ที่เป็นไมเซลลาจะช่วยลบเครื่องสำอางโดยไม่ทำร้ายความสมดุลของผิว
  • BIONICA Cleansing Water มีสารเพิ่มความชุ่มชื้นที่จะช่วยกักเก็บน้ำไว้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน
  • BIONICA Cleansing Water เป็นผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่เป็นน้ำสกัดจากดอกกุหลาบที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว พร้อมกลิ่นหอมของกุหลาบที่กำลังพอดี ๆ
  • ด้วยส่วนผสมของธรรมชาติและผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ทำให้ BIONICA Cleansing Water ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่างเช่น แอลกอฮอล์, พาราเบน หรือน้ำหอมเป็นต้น
  • BIONICA Cleansing Water มีส่วนผสมของรังไหมสีขาว ที่ผ่านการวิจัยแล้วว่าช่วยสร้างคอลลาเจน และยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แต่จะช่วยเก็บความชุ่มชื้น ปกป้องผิวของคุณจากมลภาวะพร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

 

      หากคุณกำลังมองหาคลีนซิ่ง (Cleansing) ดี ๆ สักอันสำหรับล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวหน้า ลองมองหา BIONICA Cleansing Water รับรองว่าผิวหน้าของคุณจะได้รับการทำความสะอาดและการดูแลที่ดี ในราคาที่คุ้มค่า สามารถติดตามโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.facebook.com/BionicaOfficial

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Micellar water, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า, ล้างเครื่องสำอาง, เช็ดเครื่องสำอาง, 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.