งาน NR Trade Show ณ โรงแรมสยามธานี อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
Date : 02/10/2019
บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด นำผลิตภัณฑ์แผ่นดูดสิวอย่าง AcneQ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวด้วยธรรมชาติที่มีส่วนประกอบจากยางพาราออกบูธภายในงานด้วย

             บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด เป็นส่วนหนึ่งในงาน NR Trade Show & International Seminars ระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม – 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ณ โรงแรมสยามธานี อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จัดขึ้นโดย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี ร่วมกับอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และสถาบันวิจัยและพัฒนานวัตกรรมยางพารา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมยางพาราระหว่างกลุ่มนักวิชาการ นิสิต นักศึกษา ผู้ประกอบการและผู้สนใจทั่วไป รวมถึงการจัดแสดง 50 สุดยอดนวัตกรรมยางพารา, การประกวดนวัตกรรมยางพารา, กิจกรรมการประกวดแนวคิดธุรกิจ ด้านยางพารา, บูธของหน่วยงานพันธมิตร และบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางพารากว่า 100 บูธด้วยกัน

             โดยในงานครั้งนี้ Bioborne เตรียมนำผลิตภัณฑ์แผ่นซับสิวอย่าง AcneQ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวด้วยธรรมชาติที่มีส่วนประกอบจากยางพาราไปออกบูธภายในงานด้วย เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สอบถามละเอียด รวมถึงซื้อสินค้าได้อยากสะดวกมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาเจอกันได้ที่งาน NR Trade Show & International Seminars ในวันพุธที่จะถึงนี้ และเราจะเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ทุกคนได้ชมกันอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามชมกันนะ หรือจะไปเจอกันได้ที่ โรงแรมสยามธานี อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี แล้วเจอกันจ้า

 

ภาพบรรยากาศภายในงาน

bioborne-acneq-แผ่นแปะสิว-งาน NR Trade Show

 

 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.