การประชุมวิชาการสมาคมนักกำหนดอาหารแห่งประเทศไทยประจำปี 2561
Date : 02/10/2019
บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด เป็นส่วนหนึ่งในงานประชุม ได้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนสูงอย่าง Albupro ไปออกบูธด้วย

          บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด เข้าร่วมการประชุมวิชาการสมาคมนักกำหนดอาหารแห่งประเทศไทยประจำปี 2561 สำหรับนักกำหนดอาหาร/นักโภชนาการ/โภชนากร จัดขึ้นโดยสมาคมนักกำหนดอาหารแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 23 – 25 เมษายน พ.ศ. 2561 ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร โดยเป็นการประชุมในหัวข้อ “ความท้าทายของงานโภชนาและการกำหนดอาหารในสังคมผู้สูงอายุ” ดังนั้นการประชุมในครั้งนี้จะให้ความสำคัญไปยังสังคมผู้สูงอายุที่เราสามารถพบได้ในยุค Thailand 4.0 ซึ่งจะครอบคลุมไปถึงเรื่องปัญหาสุขภาพ, ปัญหาทางจิตเวช, เรื่องยาและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่าง ๆ รวมไปถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่จะเข้ามาช่วยให้กลุ่มผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตในปัจจุบันได้อย่างสะดวกและมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

          ภายในงานนี้จึงเป็นงานที่รวบรวมนักกำหนดอาหาร/นักโภชนาการ/โภชนากร และบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร กระทรวงมหาดไทย กระทรวงกลาโหม และโรงพยาบาลเอกชน ประมาณ ๗๐๐ คน เข้าร่วมประชุม

          โดยไบโอบอร์นได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานประชุมวิชาการครั้งนี้ด้วยเช่นกันและได้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนสูงอย่าง Albupro ไปออกบูธด้วย ซึ่งนอกจากจะเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ Albupro ของเราแล้ว เรายังศึกษาข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากนักวิชาการ นักกำหนดอาหารและผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

           สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ Albupro อาหารเสริมโปรตีนสูง เพื่อส่งเสริมสุขภาพ สามารถสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อได้ที่ อีเมล : info@bioborne.com หรือโทร : 02-861-0660  

ข้อมูลอ้างอิง : สมาคมนักกำหนดอาหารแห่งประเทศไทย


ภาพบรรยากาศภายในงาน



bioborne-albupro-โปรตีนจากไข่ขาว-การประชุมวิชาการสมาคมนักกำหนดอาหาร

 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.