งาน Healthy living fair ณ เซ็นทรัลพระราม 3
Date : 02/10/2019
พบกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากไข่ขาว Albupro และแผ่นดูดสิว AcneQ นวัตกรรมใหม่ ธรรมชาติ 100% ได้ในงาน

          นักช้อป สายสุขภาพไม่ควรพลาด!! กับงาน Healthy living fair ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ เซ็นทรัลพระราม 3 เป็นงานรวบรวมนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ ภายใต้แนวความคิด “นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว” เพื่อให้คนทุก ๆ วัยหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยในงานนี้คุรจะได้พบกับผลิตภัณฑ์อาหาร และเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อสร้างสุขภาพที่ดีขึ้น อาทิเช่น อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ นวัตกรรมดูแลสุขภาพ เป็นต้น

            Bioborne หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพได้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อย่างอาหารเสริมจากไข่  Albupro และแผ่นแปะสิว AcneQ ไปร่วมออกบูธในงานครั้งนี้ด้วย โดยผลิตภัณฑ์ของเราทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้นและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ และส่วนประกอบจากธรรมชาติ จะช่วยคุณดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

            สำหรับ Promotion พิเศษภายในงาน เพียงซื้อแผ่นซับสิว AcneQ 1 กล่อง ลดไปเลย 15% แต่ถ้าหากซื้อ 2 กล่อง แถมฟรี ๆ อีก 1 กล่อง และเมื่อซื้อ Albupro เพียง 1 กล่องเท่านั้น รับแก้วเชคเกอร์ 1 ใบไปเขย่าฟรี ๆ กันได้เลย อย่าพลาดโปรโมชันดี ๆ แบบนี้ มาเจอกันได้ที่ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ตั้งแต่วันนี้ยาวไปถึงวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง :

ไข่ไก่, ไข่ขาว, โปรตีน, โปรตีนจากไข่ขาว, อัลบูมิน, Albupro

สิวิวอักเสบปัจจัยที่เกิดสิวAcneQแผ่นแปะสิวแผ่นซับสิว

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.