งาน CPN Healthy Living 2018 ในวันที่ 2-8 ตุลาคม. 2561
Date : 02/10/2019

บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด ได้นำ Albupro ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และแผ่นดูดสิว AcneQ เข้าร่วมในงาน CPN Healthy Living 2018 ในครั้งนี้ด้วย

           พบกับงาน CPN Healthy Living 2018 ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้ในวันที่ 2-8 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ซึ่งทาง บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด หนึ่งในผู้สร้างผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ได้นำผลิตภัณฑ์ไปออกบูธในงานครั้งนี้ด้วย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อย่าง Albupro ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อสุขภาพที่มีโปรตีนสูงจำเป็นต่อร่างกาย ที่มีส่วนประกอบจากไข่ขาว ที่จะส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค ทั้งฟื้นฟูกล้ามเนื้อ กระดูกและระบบทางเดินอาหาร เป็นต้น ส่วนอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญสำหรับสาว ๆ นั่นคือ AcneQ ผลิตภัณฑ์แผ่นซับสิวที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติอีกเช่นกัน เป็นนวัตกรรมด้านสุขภาพที่มีส่วนประกอบจากยางพารา และสารสกัดจากเปลือกของมังคุด ดังนั้นสิวบนใบหน้าของคุณจะถูกบรรเทา และรักษาด้วยสารจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีที่อันตรายต่อผิวหนัง

            โดยในงาน CPN Healthy Living 2018 ในครั้งนี้ นอกเหนือจากทางไบโอบอร์นได้ไปร่วมออกบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีการให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพอีกด้วย โดยจะจัดไปตามศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปถึง 7 สาขาด้วยกัน ซึ่งเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ทางไบโอบอร์นต้องขอขอบคุณอย่างยิ่ง สำหรับการให้ความสนใจ และคำติชมจากผู้เข้าร่วมงานในงานครั้งที่ผ่านมา เราจะนำคำติชมต่าง ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งในปัจจุบันและอนาคตต่อไป

            สำหรับใครที่พลาดงานในครั้งนี้ สามารถไปพบกับบูธของไบโอบอร์นได้อีก 3 สถานที่ด้วยกัน ซึ่งเร็ว ๆ นี้ชาวปิ่นเกล้า สามารถมาเจอกับเราได้ที่งาน CPN Healthy Living 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2-8 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า แล้วคุณจะได้พบกับนวัตกรรมด้านสุขภาพที่มีประโยชน์จากทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษจากไบโอบอร์นที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว ฉะนั้นอย่างพลาดที่จะคว้าผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษในงานครั้งนี้ เรารอพบคุณอยู่ อย่าลืมมาเจอกันนะคะ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง :

โปรตีน, โปรตีนจากไข่ขาว, อัลบูมิน, Albupro ,สิว ,แผ่นแปะสิว, AcneQ  

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.