งาน CPN Healthy Living 2018 วันที่ 13-23 กันยายน 2561
Date : 02/10/2019
ไบโอบอร์น ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน CPN Healthy Living ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 

  เมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมา บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด หนึ่งในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีของไทย เพื่อผู้สูงอายุ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน CPN Healthy Living Fair 2018 โดยงานครั้งนี้จะจัดไปตามสถานที่ต่าง ๆ ในเครือเซ็นทรัล ทั้ง 7 สาขาด้วยกัน เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สุขภาพและนวัตกรรมใหม่ ๆ สามารถเข้าถึงผู้สูงอายุ หนุ่มสาวและคนรุ่นใหม่ ได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ รวมถึงรับฟังคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่ดีจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ จากโรงพยาบาลชั้นนำอีกด้วย

            ในเดือนกันยายนนี้ งาน CPN Healthy Living Fair ได้จัดขึ้นใน 2 สาขาของเครือเซ็นทรัลด้วยกัน ได้แก่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ วันที่ 4-10 กันยายน 61 และล่าสุดที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันที่ 13-23 กันยายน 61 ซึ่งทางไบโอบอร์นได้นำผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวได้แก่ ผลิตภัณฑ์แผ่นซับสิว AcneQ เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดสิวที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ทั้งยางพาราและเปลือกมังคุด จึงทำให้ลดการอักเสบของสิวได้โดยไม่ต้องใช้สารเคมีทำลายผิว ส่วนผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งตัวที่มีประโยชน์ต่อร่างกายนั่นคือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อสุขภาพอย่าง Albupro ที่มีส่วนประกอบจากไข่ขาว และมีโปรตีนที่จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการโปรตีน เช่นคนที่ต้องฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูก บำรุงระบบทางเดินอาหารและคนที่ต้องออกกำลังกายเป็นประจำ เป็นต้น

            ท่านใดที่สนใจสามารถมาทดลองชิม Albupro ทั้ง 3 รสชาติ (วนิลา, สตอเบอรี่, ช็อกโกแลต) และพบกับโปรโมชันพิเศษที่บูธของไบโอบอร์น ได้ที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 23 กันยายน ส่วนวันนี้เรามีภาพบรรยากาศเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากกัน อย่าลืมมาพบกันนะคะ

 

ภาพบรรยากาศายในงาน

bioborne-acneq-bionica-albupro-CPN-Healthy-Living

แท็กที่เกี่ยวข้อง :

โปรตีน, โปรตีนจากไข่ขาว, อัลบูมิน, Albupro ,สิว ,แผ่นแปะสิว, AcneQ  

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.