โครงการเดิน-วิ่งการกุศล DIP Mini Marathon 2018
Date : 02/10/2019
Bioborne ร่วมสนับสนุนโครงการเดิน-วิ่งการกุศล DIP Mini Marathon 2018

           เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการเดิน-วิ่งการกุศล DIP Mini Marathon 2018 : Stop Piracy ไม่ซื้อ ไม่ขาย ไม่ใช้ของปลอม ที่จัดขึ้นโดย กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ กลุ่มเซ็นทรัล สายการบินแอร์เอเชีย และ ปูนซิเมนต์ไทย ณ กระทรวงพาณิชย์

            การเดิน-วิ่งการกุศลครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นและรณรงค์เรื่องการเคารพสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา ไม่ซื้อ ไม่ขาย ไม่ใช้ของปลอม ซึ่งในประเทศไทยของปลอมมีการระบาดอย่างหนัก นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้รายได้ไม่ถึงมือของเจ้าของตัวจริง ดังนั้นถ้าเราหันมาเคารพสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาจะทำให้ภาพลักษณ์ของเมืองไทยดีขึ้น รวมถึงด้านการค้าและการลงทุนด้วย

            บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด ของเราได้ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพย์สินทางปัญญา จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้ โดยการนำผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากกระบวนการคิด วิเคราะห์และวิจัยมาอย่างดี อย่าง Albupro ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำเร็จรูปที่ให้คุณประโยชน์มากกว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั่วไป เพราะเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพในยุคที่คนส่วนใหญ่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ซึ่งภายในงานเราได้ให้ผู้ร่วมกิจกรรมในโครงการเดิน-วิ่งการกุศล DIP Mini Marathon 2018 ได้ชิมผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่าง Albupro ก่อนออกวิ่ง เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อและกระดูก

            Albupro เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เหมาะกับคนที่ออกกำลังกาย คนที่สุขภาพไม่แข็งแรง ผู้ป่วย ผู้สูงอายุและบุคคลทั่วไป โดยมีส่วนประกอบหลัก จากไข่ขาวที่มีคุณประโยชน์มากมายหลายชนิด เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเสริมจากมื้ออาหารปกติได้

 

ภาพบรรยากาศภายในงาน

albupro-เดิน-วิ่งการกุศล-DIP-Mini-Marathon-2018

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง :

โปรตีน, โปรตีนจากไข่ขาว, อัลบูมิน, Albupro 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.