เปิดตัว “แผ่นซับสิว AcneQ” อย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมดุสิตธานี
Date : 01/10/2019
ไบโอบอร์น รุกตลาดสุขภาพและความงาม เปิดตัว “แผ่นซับสิว AcneQ” นวัตกรรมใหม่ ธรรมชาติ 100% อย่างเป็นทางการ

        บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านความงาม แผ่นซับสิว AcneQ ส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100% อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2560  ณ ห้อง Library โรงแรมดุสิตธานี ซึ่งเกิดจากการรวมกลุ่มของนักวิจัยที่มีชื่อเสียงด้านเภสัชศาสตร์ โดยแผ่นซับสิว AcneQ การันตีด้วยรางวัลเหรียญทองจากการประกวด “Economic and Scientific Innovation” ในงาน INTAG 2016 ณ ประเทศโปแลนด์ เพื่อรุกตลาดสุขภาพและความงาม รวมถึงสร้างสรรค์นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีที่อิงกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางทรัพยากรที่หาได้ง่ายในประเทศไทย นำมาแปรรูปอย่างถูกต้องด้วยนักวิจัยไทย ลดการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ และส่งผลต่อการพัฒนาเศรษฐกิจประเทศไทย

 

        ปัญหาสิวถือเป็นปัญหาใหญ่ในโลกของนวัตกรรม ได้มีการพัฒนาด้านเภสัชศาสตร์ แผ่นซับสิว AcneQ จึงคิดค้นนวัตกรรมจากยางธรรมชาติโปรตีนต่ำที่สามารถดูดซับหนองและของเหลวจากสิวได้ดี สารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ทำให้อยู่ในรูปของอนุภาคนาโน ช่วยเพิ่มความคงตัวและซึมผ่านเข้าสู่ผิวหนังได้ดีขึ้น โดยเป็นการออกฤทธิ์แบบ sustained release ที่ปล่อยสารออกมาอย่างสม่ำเสมอและยาวนานถึง 8 ชั่วโมง มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งก่อให้เกิดสิว จึงแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นที่เป็นแผ่นป้องกันสิ่งสกปรกเท่านั้น

 

bioborne-AcneQ-เปิดตัวแผ่นซับสิว

 

         ศ.ดร.ภาวิช ทองโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด กล่าวว่า ประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงและความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ทั้งการทำงาน การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร การสื่อสาร รวมถึงนวัตกรรมนาโนด้านเภสัชศาสตร์ บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านสุขภาพและความงาม เพื่อเสริมสร้างและรองรับการพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) กลไกหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษกิฐให้เติบโตอย่างยั่งยืน

          ซึ่งตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ Siam Paragon, Emporium, The Mall ทุกสาขา, EVEANDBOY ทุกสาขา รวมทั้ง Foodland ทุกสาขา ในราคา 139 บาทเท่านั้น

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง :
BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.