SHAKER ตัวช่วยการชงผงโปรตีนเป็นเรื่องง่ายขึ้น
Date : 25/01/2019
ต้องบอกก่อนว่า สำหรับคนที่ต้องการขวดน้ำไว้ใช้สำหรับดื่มน้ำ สามารถใช้กระบอกน้ำ หรือขวดน้ำธรรมดาทั่วไปได้ แต่ถ้าคุณ
     ต้องบอกก่อนว่า สำหรับคนที่ต้องการขวดน้ำไว้ใช้สำหรับดื่มน้ำ สามารถใช้กระบอกน้ำ หรือขวดน้ำธรรมดาทั่วไปได้ แต่ถ้าคุณเป็นคนชอบทานอาหารเสริม หรือผงโปรตีน กระบอกเชคเกอร์จะช่วยคุณผสมน้ำ และอาหารเสริมได้ง่ายยิ่งขึ้น
 
     อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อกระบอกเชคเกอร์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคุณต้องเลือกกระบอกเชคเกอร์ที่สามารถละลายผงโปรตีนได้โดยไม่ต้องออกแรงเยอะ ซึ่งวันนี้เรามีวิธีการเลือกหากระบอก Shaker คู่ใจ เพื่อมาเป็นตัวช่วยในการชงผงโปรตีน หรืออาหารเสริมผงชงดื่ม นี่คือสิ่งที่คุณต้องคำนึงถึง เมื่อเลือกซื้อกระบอก Shaker  

- เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกฟูดส์เกรด (Food Grade) เป็นมาตรฐานสำหรับรับรองว่า ผลิตภัณฑ์นั้นสามารถใช้กับการผลิต และสัมผัสอาหารได้ อีกทั้งต้องเป็นกระบอกเชคเกอร์ที่ปลอดสาร#BPA (Bisophenol A) ซึ่งเป็นสารพิษที่ปนเปื้อนจากกระบวนการผลิตพลาสติก

- รูปทรงออกแบบมาเพื่อเป็น Shaker ต้องไม่รั่ว ฝาแน่นปิดสนิท มีจุกเหมือนหลอดช่วยให้ไม่หกเวลายกดื่ม
- มีตัวช่วยในการละลายอาหารเสริม หรือผงโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นตะแกรง หรือมีลูกบอล เพื่อช่วยในการผสมน้ำ และผงโปรตีนให้เข้ากันได้ดี
- กระบอก Shaker ที่ดีต้องมีระดับสเกลบอกปริมาตร เพื่อช่วยในการตวงน้ำ

- ก้นกระบอก โค้งมน ไร้รอยต่อ ปากกระบอกต้องมีความสะดวกสำหรับการผสมเครื่องดื่ม และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย โดยผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าจะมีการสะสมเชื้อโรค
- กระบอก Shaker ต้องมีขนาดที่พอเหมาะกับผู้ใช้ และสามารถพกพาได้สะดวก
 
จากวิธีการเลือกกระบอก #Shaker ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น หวังว่าจะสามารถช่วยให้คุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเหมาะสมกับการใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น
BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.