Albupro เป็นหนึ่งใน 10 อันดับผลิตภัณฑ์ไข่ขาวผงที่ดีที่สุดปี 2022
Date : 25/05/2022

เว็บไซต์ mybest ผู้ให้ข้อมูลบริการแนะนำข้อมูลสินค้า และอาหารสุขภาพ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ได้ให้ Albupro เป็น 1 ใน 10 อันดับ ไข่ขาวผง ยี่ห้อไหนดี ปี 2022 สำหรับผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และนักกีฬา

 

       ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และคนที่ชอบออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายจะได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน หรือเกลือแร่ ล้วนเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกายทั้งสิ้น ซึ่งโปรตีนจากไข่ขาว หรือที่เรียกว่าอัลบูมิน นั้นสำคัญต่อร่างกายมากเช่นกัน เพราะถูกสร้างขึ้นได้เมื่อเซลล์ตับอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมเท่านั้น โดยสาเหตุที่ทำให้ระดับอัลบูมินในร่างกายลดต่ำลง ภาวะระดับอัลบูมินในเลือดต่ำ สามารถพบได้บ่อยใน ผู้ป่วยสูงอายุที่ต้องมีคนดูแล เด็กที่ขาดสารอาหาร และผู้ป่วยที่เป็นโรคร้ายแรง ดังนั้นอัลบูโปรจึงเป็นผลิตเสริมอาหารไข่ขาวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และได้รับความไว้วางใจให้เป็นหนึ่งใน 10 อันดับผลิตภัณฑ์ไข่ขาวผงในปี 2022

       โดยในเว็บไซต์ mybest ผู้ให้ข้อมูลบริการแนะนำข้อมูลสินค้า และอาหารสุขภาพ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ได้ให้ Albupro เป็น 1 ใน 10 อันดับ ไข่ขาวผง ยี่ห้อไหนดี ปี 2022 สำหรับผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และนักกีฬา โดยมีการเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกด้วย

 

       ด้วยผลิตภัณฑ์โปรตีนจากไข่ขาว Albupro เป็นชนิดผงที่สามารถละลายน้ำได้เร็ว มีรสชาติให้คุณเลือกรับประทานทั้งหมด 4 รสชาติด้วยกัน ทั้งรสวานิลลา, รสสตรอเบอร์รี่, รสช็อกโกแลตและรสชาเขียวมัทฉะ เหมาะสำหรับผู้ป่วยระยะพักฟื้น, นักกีฬา มาในบรรจุภัณฑ์ที่สามารถเก็บได้สะดวกและได้คุณภาพ ทำให้อัลบูโปรได้รับความสนใจและเป็นไข่ขาวผง ที่ดีที่สุดในปี 2022 บนเว็บไซต์ mybest

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://my-best.in.th/51453

 

      Albupro ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูงชนิดผง ผลิตจากโปรตีนไข่ มีโปรตีนอัลบูมิน ที่ให้กรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน และให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ  ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย พร้อมวิตามิน และแร่ธาตุ มีส่วนช่วยฟื้นฟูกระดูก ระบบทางเดินอาหาร และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย สามารถซื้อผลิตภัณฑ์อัลบูโปรได้ที่ร้านค้าในโรงพยาบาลชั้นนำ หรือสถานที่จัดจำหน่ายอื่น ๆ และช่องทางออนไลน์ของอัลบูโปร

สั่งซื้อสินค้าโปรโมชั่นผ่านช่องทางออนไลน์

Lazada : https://bit.ly/3IAWczv

Shopee : https://bit.ly/3hyiEgO

Line : https://lin.ee/Bf2nF5O

หรือ Inbox เพจ Albupro Thailand

***ส่งฟรีทั่วประเทศ

 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.