Albupro อาหารเสริมโปรตีนจากไข่ขาว เข้าร่วมจำหน่ายใน INNOMALL
Date : 20/05/2022
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "INNOMALL" ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมและสร้างความสามารถด้านการทำธุรกิจนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของผู้ประกอบการนวัตกรรม

        ในปัจจุบันธุรกิจในประเทศไทยมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นมาใหม่ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยมีนวัตกรรมเข้ามาช่วยในการผลิต อย่างไรก็ตามในประเทศไทยสินค้านวัตกรรมเหล่านี้จำหน่ายได้ยากกว่าสินค้าทั่ว ๆ ไป อีกทั้งยังมีผู้ผลิตจำนวนมากที่ยังไม่ได้เข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทำธุรกิจเหล่านี้เติบโตจึงเป็นที่มาของ INNOMALL พื้นที่สำคัญที่ช่วยผลักดันสินค้านวัตกรรมให้เข้าไปอยู่แพลตฟอร์มออนไลน์

        เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "INNOMALL" ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมและสร้างความสามารถด้านการทำธุรกิจนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของผู้ประกอบการนวัตกรรม โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA), Shopee Thailand และบริษัทสุขสวัสดิ์ (SCC) โดย รศ.นพ. สรนิต ศิลธรรม ประธานกรรมการนวัตกรรม, ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการ NIA, ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง รองผู้อำนวยการด้านระบบนวัตกรรม NIA, คุณอนุรักษ์ ชวาลนรินธน์ หัวหน้างานรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณนัยพงษ์ กองบุญมา กรรมการบริหาร บริษัท สุขสวัสดิ์ คอนเวิร์ตติ้ง เซ็นเตอร์

        โดย INNOMALL จะมี 2 ส่วนด้วยกันที่จะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการนวัตกรรมในการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้แก่

  • ส่วนของร้านค้า หรือ Official Store ในแพลตฟอร์มของ Shopee ที่มีสินค้าและบริการนวัตกรรมกว่า 187 รายการ จากผู้ประกอบการนวัตกรรมมากกว่า 70 บริษัท
  • พื้นที่การเรียนรู้เสมือนจริง หรือ Sandbox สำหรับการสร้างธุรกิจนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งจะได้เรียนรู้จริง วางแผนจริงและลงมือปฏิบัติจริง โดยจะแบ่งเป็น 2 เฟสด้วยกันคือ โปรแกรมบ่มเพาะ (Incubator Program) และโปรแกรมส่งเสริมทักษะขั้นสูง (Enabler Program)

        โดยทาง Bioborne เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้านสุขภาพและความงามให้กับผู้บริโภค อย่าง Albupro, AcneQ และ Bionica ได้เป็นหนึ่งในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

BIOBORNE CO., LTD
25 ซอยเจริญนคร 14, ถนนเจริญนคร 
แขวงคลองต้นไทร, เขตคลองสาน, กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ : +66 (0) 2 861-0660
โทรสาร : +66 (0) 2 439-4522
อีเมล์ : info@bioborne.com
    
Inspired by Nature Realized by Innovation
Bioborne line qr code
Copyright © 2022 Bioborne Co., Ltd. All Right Reserved.